THÔNG BÁO LỊCH HOẠT ĐỘNG VÀ GIAO HÀNG TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

30/01/2024

Mừng xuân Giáp Thìn sắp đến, CTV24 xin gửi tới Quý khách cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách một năm mới dồi dào Sức khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng.

Để không làm gián đoạn các dịch vụ cho Quý khách hàng, Đối tác trong thời gian vui xuân, CTV24 trân trọng thông báo lịch giao hàng Tết Nguyên Đán năm 2024 như sau:

LỊCH ĐẶT HÀNG ONLINE NHẬN TRƯỚC & SAU TẾT

NHẬN HÀNG TRƯỚC TẾT:

Thông Báo Lịch Nhận Vận Chuyển Nội Thành Hà Nội Và Liên Tỉnh:
*1.Nội Thành Hà Nội nhận hết ngày 7/2/2024 [Hoả Tốc]
*2. Các đơn Gửi Tỉnh Về Huyện , Xã nhận hết ngày 2/2/2024
*3. Các đơn Tỉnh Về Trung Tâm Thành Phố nhận hết ngày 4/2/2024.
 🆘 🆘 🆘  Bưu tá đi giao hàng hết ngày 7/02/2024

➡ ➡ ➡ ➡  Thời gian còn lại khách có thể ra bưu cục gần nhà để nhận hàng nhé.

NHẬN HÀNG SAU TẾT:

-Tất cả các đơn đặt Online và đã chốt qua hỗ trợ, cskh Online sẽ được xử lý và vận chuyển trở lại vào ngày :14/02/2024

Website https://ctv24.vn/ vẫn hoạt động bình thường trong suốt kỳ nghỉ Tết và Quý khách hàng có thể mua sắm bình thường trong khoảng thời gian này. Việc xác nhận đơn và giao hàng cho các đơn hàng đặt trong dịp Tết sẽ được thực hiện khi  CTV24 làm việc trở lại.

WEBSITE MỞ BÁN XUYÊN TẾT

CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐANG DIỄN RA TẠI WEBSITE - NHANH TAY SĂN DEAL ĐỈNH ĐÓN TẾT ĐẸP XINH

Trường hợp khách hàng cần mua hàng gấp có thể chọn hình thức: Mua hàng online nhận tại cửa hàng. Bạn chỉ cần thao tác mua hàng trên website và chọn nhận tại cửa hàng ( kho Linh Đàm) để ghé nhận hàng. Shop sẽ phục vụ khách hàng theo lịch hoạt động cụ thể. Trong thời gian này, khi có bất cứ nhu cầu hay thắc mắc nào, Quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ qua

Hotline: 0961900222
Email: [email protected]

Chân thành cảm ơn Quý khách vì sự tin tưởng và đồng hành cùng CTV24 trong năm 2023 vừa qua. Năm mới sang, CTV24 thân chúc Quý Khách hàng và Gia đình một năm thật hạnh phúc và trọn vẹn!
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024!
Trân trọng.

🚫 Không nên sạc nửa chừng: Luôn để pin sạc đầy đủ trước khi rút nguồn sạc ra. Việc này giúp bảo vệ tuổi thọ pin và đảm bảo thời gian sử dụng hiệu quả của áo điều hòa.
Áo điều hòa tưởng chừng dễ mà hóa khó. Nếu không biết cách sạc đúng tuổi thọ pin áo của bạn không được lâu đâu nhé! Tham khảo cách sau đây để bảo vệ áo của bạn. Sạc áo điều hòa cũng như cách chúng ta sử dụng pin điện thoại vậy. Không phải cứ tùy tiện sạc mọi lúc, mọi nơi được. Cần có những lưu ý nhất định để giúp áo điều hòa giữ được độ bền và độ an toàn cần thiết. Thông thường trong hướng dẫn sử dụng áo điều hòa không có phần này nên hãy cùng Shop Áo Điều Hòa AYUKI tìm hiểu nhé!
Sốt nhẹ: Nhiệt độ dao động 37,5- 38,5. Sốt vừa: Nhiệt độ dao động từ 38,5 -39. Sốt cao: Nhiệt độ đạt 39-40. Sốt rất cao: Nhiệt độ vượt 40 độ C.
Khai xuân là hoạt động bắt đầu một năm mới gồm khai bút, xuất hành, khai trương. Chọn ngày giờ đẹp để khai xuân đầu năm Giáp Thìn 2024 cả năm may mắn
Tiền tệ là một góc nhìn để tìm hiểu về văn hóa lịch sử của một quốc gia. Đối với Nhật Bản, đồng 5 yên là đơn vị vật chất mang giá trị ý nghĩa về tinh thần vô cùng to lớn cùng nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh. Cùng CTV24 tìm hiểu về giá trị ẩn giấu của đồng 5 yên đối với người dân ở xứ sở mặt trời mọc qua bài viết sau nhé.
Khởi đầu công việc mới