MỤC 1. GIỚI THIỆU
1. Giới thiệu
Chào mừng các Khách hàng (hay còn được gọi là “Đối tác” hoặc “Người dùng”) đến với website CTV24.vn (hay còn được gọi là “CTV24”).
Chúng tôi là Công ty TNHH CTV24 có địa chỉ tại Tầng 3, 586 Kim Giang, Thanh Liệt Thanh Trì, thành phố Hà Nội, Việt Nam, thành lập website bán hàng https://ctv24.vn/ và phát hành Điều khoản chung này áp dụng với tất cả các đối tượng là người dùng hoạt động trên website ctv24.vn.
Khi Khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là đã đồng ý với các điều khoản chung dưới đây. Bản Điều khoản chung này sẽ được coi là Hợp đồng chính thức giữa các Bên và được công nhận như một bản Hợp đồng điện tử theo quy định của pháp luật Việt Nam. Ctv24.vn có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản chung này vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng trên website mà không cần thông báo trước. Khách hàng tiếp tục sử dụng trang website sau khi các thay đổi về Điều khoản chung này được đăng tải, có nghĩa là Khách hàng chấp nhận với những thay đổi đó.
Tùy thuộc vào các người dùng khác nhau hoạt động trên website Ctv24.vn, Điều khoản chung này được chúng tôi phân chia thành các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau tương ứng với quyền lợi và trách nhiệm riêng biệt của từng nhóm.
2. Định nghĩa chung
- “Đối tác” có nghĩa là những cá nhân có đăng ký tài khoản cá nhân và hợp tác với CTV24 thực hiện quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm trên website ctv24.vn tới những người dùng khác.
- “Người dùng” có nghĩa là những cá nhân đăng ký/ không đăng ký tài khoản cá nhân và mua hàng trên website ctv24.vn.
- “Khách hàng” được hiểu là “Đối tác” và/hoặc “Người dùng”.
- “Nhóm đối tượng khách hàng” được hiểu là nhóm khách hàng là “Đối tác” và nhóm khách hàng là “Người dùng” thông thường khi hoạt động trên CTV24.
- "Tài khoản cá nhân" có nghĩa là tài khoản của Khách hàng cần có để đăng nhập vào website ctv24.vn.
- “Email” có nghĩa là Hộp thư điện tử cá nhân của Khách hàng.
- “Thành viên” có nghĩa là Khách hàng có đăng ký tài khoản cá nhân trên website ctv24.vn.
- "Đơn hàng" có nghĩa là đơn hàng do Khách hàng đặt trên website ctv24.vn để mua hàng.
MỤC 2. NHÓM KHÁCH HÀNG CHUNG
Điều 1. Đối tượng
Khách hàng chung hoạt động trên website ctv24.vn bao gồm:
- Khách hàng vãng lai không đăng ký mở tài khoản tại website ctv24.vn;
- Khách mua hàng đã đăng ký mở tài khoản tại website ctv24.vn.
Điều 2. Quyền lợi và trách nhiệm
1. Quyền lợi
- Khách hàng được quyền đăng ký tài khoản cá nhân để sử dụng trong việc quản lý những giao dịch tại https:// ctv24.vn/.
- Khách hàng sẽ được nhân viên của ctv24.vn hướng dẫn sử dụng các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng (nếu cần).
- Được mua sản phẩm với giá ưu đãi, cạnh tranh nhất;
- Có cơ hội trở thành thành viên hạng Sỉ và hợp tác với ctv24.vn khi có nhu cầu;
- Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho ctv24.vn trong quá trình hoạt động và được quyền bình luận đúng sự thật về các sản phẩm. Các kiến nghị khác được gửi trực tiếp bằng thư, email đến website ctv24.vn;
- Khách hàng được quyền gửi phản ánh qua email hoặc hotline đến ctv24.vn hoặc gửi thông qua địa chỉ của công ty về những khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác do CTV24 cung cấp.
2. Trách nhiệm
- Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và email của mình.
- Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời tới ctv24.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
- Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp, đăng tải lên ctv24.vn là chính xác.
- Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của ctv24.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của ctv24.vn.
- Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do ctv24.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của ctv24.vn.
- Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của ctv24.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của ctv24.vn
MỤC 3. NHÓM KHÁCH HÀNG HỢP TÁC VỚI CTV24.VN
Điều 1. Đối tượng
Khách hàng thực hiện hoạt động trên website ctv24.vn bao gồm nhưng không giới hạn bởi các cá nhân là:
- Khách mua hàng đã đăng ký tài khoản và đã trở thành thành viên của CTV24;
- Các cá nhân khác là chủ sở hữu của fanpage, website, Youtube,… có khả năng truyền thông tin tới nhiều đối tượng Người dùng.
Điều 2. Hình thức hợp tác
- CPS (Cost per sale): ghi nhận hoa hồng trên mỗi đơn hàng được giao thành công, nếu phát sinh hủy trả hàng, tiền hoa hồng sẽ được trừ luôn trong tháng hoặc sang tháng sau.
- Để làm rõ, CPS được hiểu là các khách hàng sẽ được thanh toán hoa hồng khi có khách hàng đặt hàng thành công và CTV24 đã nhận được tiền COD hoặc chuyển khoản.
Điều 3. Phạm vi hợp tác
1. Khách hàng đồng ý quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm của ctv24.vn dưới các hình thức phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.
2. Đối với mỗi trường hợp cụ thể, các Bên có thể cùng nhau thảo luận chi tiết về Chiến dịch như tên Chiến dịch, số lượng, hình thức và đơn giá.
3. Các Bên đồng ý rằng tất cả các quyền sở hữu về nhận diện thương hiệu, tên miền website dịch vụ là sở hữu duy nhất của CTV24 và CTV24 không cho phép Khách hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào có quyền nhân bản, can thiệp, gây xáo trộn, hoặc gây tổn hại một phần hay toàn bộ tính năng, bản chất dịch vụ dưới bất cứ phương thức nào mà không có sự chấp thuận bằng văn bản của CTV24.
4. Điều khoản chung này sẽ không thiết lập bất kỳ mối quan hệ đại lý, liên kết, hoặc ràng buộc nào khác giữa Các Bên ngoài phạm vi hợp tác đã nêu.
Điều 4. Điều kiện hợp tác
1. Khách hàng có nhu cầu hợp tác với ctv24.vn thực hiện hoạt động quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm trên ctv24.vn, cần cung cấp các thông tin/tài liệu như sau:
- Hình ảnh CMTND/ Hộ chiếu được chụp rõ nét và đầy đủ thông tin.
- Thông tin tài khoản ngân hàng của Khách hàng (Số tài khoản, tên chủ tài khoản, tên ngân hàng, chi nhánh).
2. Khách hàng có nghĩa vụ giữ an toàn và bí mật cho tài khoản, mọi hành động đăng nhập vào trang mạng thông qua Tài khoản cá nhân đều được coi là hành động của Khách hàng.
3. Tài khoản cá nhân sẽ không được phổ biến rộng rãi, không được chuyển nhượng hoặc chuyển giao dưới bất kỳ hình thức nào. Trường hợp có nghi ngờ bên thứ ba dùng Tài khoản cá nhân, Khách hàng phải thông báo cho ctv24 để được hỗ trợ xử lý.
4. Các thông tin về Khách hàng sẽ được ctv24 bảo mật, và được coi như thông tin bảo mật của CTV24.
Điều 5. Thời gian hợp tác
Thời gian hợp tác giữa Các Bên là được xác lập kể từ ngày Khách hàng xác nhận đồng ý các quy định trong Điều khoản chung này và được phê duyệt trở thành thành viên trên website Pinggo.vn cho tới khi:
- Tài khoản của Khách hàng trên website Pinggo.vn bị khóa hoặc tạm thời không cho phép hoạt động; hoặc
- Website Pinggo.vn không còn hoạt động.
Điều 6. Quyền lợi và trách nhiệm
1. Quyền lợi
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Khoản 1 Điều 2 Mục 2 của Điều khoản chung này;
- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá trên mỗi sản phẩm;
- Được hưởng doanh thu trên các khoản hoa hồng khi giới thiệu sản phẩm thành công theo hình thức CPS cho người dùng và thành viên khác theo cơ chế của CTV24.
2. Trách nhiệm
- Khách hàng có nghĩa vụ thực hiện quảng cáo, chia sẻ, các sản phẩm của CTV24 theo đúng phạm vi hợp tác đã thỏa thuận. Khách hàng đảm bảo các thông tin chia sẻ được sử dụng không mang tính chất lừa đảo, vi phạm thuần phong mỹ tục hay vi phạm pháp luật và không vi phạm các chính sách của CTV24 đã được công bố.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra doanh thu của mình trên website ctv24.vn tại mỗi kỳ thanh toán và chấp nhận với số liệu doanh thu đã được hiển thị.
- Quý khách hàng không sử dụng các hình thức quảng cáo bị cấm, tài liệu quảng cáo vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ hoặc sử dụng trái phép hình ảnh, âm thanh hoặc tài liệu quảng cáo của bất kỳ bên thứ ba nào khác.
- Khách hàng thực hiện bảo mật các thông tin liên quan đến tài khoản cá nhân đã đăng ký.
- Khách hàng hiểu và đồng ý rằng trong quá trình vận hành, có những thời điểm hệ thống ctv24.vn có thể không truy cập được, hoặc không vận hành đúng chức năng do các nguyên nhân, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: (i) lỗi hệ thống (ii) bảo trì định kỳ; hoặc (iii) các sự kiện vượt ngoài tầm kiểm soát của CTV24 mà không thể thấy trước như sự cố mạng trên diện rộng, tin tặc….Khi đó Khách hàng đồng ý không có bất kỳ khiếu nại hoặc theo đuổi kiện tụng chống lại ctv24.vn.
- Khách hàng cam kết rằng các phương tiện truyền thông của Khách hàng, như website, fanpage, blog,..: (i) không vi phạm hoặc chứa đựng các nội dung vi phạm pháp luật, phong tục tập quán, thuần phong mỹ tục, bạo lực, hoặc gây ấn tượng không tốt với những người khác khác; (ii) hoạt động ổn định, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật; (iii) không chứa đựng trực tiếp hoặc gián tiếp các nguồn gây hại như virus, spam…. làm ảnh hưởng tới hệ thống của CTV24 và người dùng khác.
- Quý khách hàng cam kết không thực hiện bất kỳ hành vi gian lận nào để được ghi nhận doanh thu trong quá trình hoạt động, hoặc sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. ctv24.vn được bảo lưu quyền lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động của Khách hàng và thực hiện thanh tra, rà soát định kỳ. Trường hợp phát hiện vi phạm, CTV24 có quyền áp dụng các biện pháp xử lý gian lận theo quy định tại Điều 7 dưới đây và Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật; và
- Các trách nhiệm khác được quy định tại Khoản 2 Điều 2 Mục 2 Điều khoản chung này.
Điều 7. Xử lý gian lận
1. Các hình thức gian lận
Hành vi cố tình sử dụng các công cụ không được phép, hoặc vi phạm các quy tắc của CTV24 với mục đích để được ghi nhận doanh thu hoặc can thiệp trái phép hệ thống của CTV24 được coi là hành vi gian lận.
Hành vi gian lận bao gồm nhưng không giới hạn bởi các hành vi sau:
- Sử dụng các thiết bị ảo để được ghi nhận doanh thu hoặc làm ảnh hưởng đến uy tín của CTV24;
- Ảnh hưởng tới hệ thống CTV24, tạo ra các kết quả mà người dùng cuối không mong đợi; hoặc gây ra sự sai lệch dữ liệu.
2. Xử lý gian lận
Trường hợp CTV24 phát hiện có gian lận từ Khách hàng, ctv24.vn được quyền:
- Ngừng hợp tác;
- Không công nhận doanh thu, phạt doanh thu và khóa tài khoản;
- Yêu cầu bồi thường khi xảy ra thiệt hại đối với hệ thống.
Điều 8. Đối soát và thanh toán
1. Đối soát
- CTV24 cung cấp một trường Báo cáo hiệu quả online cho Khách hàng trực tiếp trên website ctv24.vn.
- Thông qua tài khoản đã đăng ký, Khách hàng trực tiếp theo dõi số lượng được ghi nhận trên tất cả các đơn hàng được giao thành công thông qua việc quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm.
2. Thời gian thanh toán
Đối với hình thức CPS, CTV24 thanh toán cho Khách hàng theo Net 15*: thanh toán khi số dư ví từ 200.000đ trở lên.
Doanh thu được thanh toán phát sinh từ những Đơn hàng hợp lệ được ctv24.vn công nhận.
3. Quy định về thuế
CTV24 sẽ thực hiện khấu trừ 10% vào tổng doanh thu được thanh toán của Khách hàng theo quy định của Pháp luật.
Điều 9. Bảo mật, không cạnh tranh và các quy định khác
1. Trong quá trình hợp tác, Khách hàng có khả năng được tiếp cận với những thông tin bảo mật của CTV24, vì vậy Khách hàng có nghĩa vụ tôn trọng và sử dụng thông tin một cách đúng đắn.
2. Khách hàng đồng ý và công nhận rằng Khách hàng sẽ không sử dụng thông tin bảo mật của CTV24 để vụ lợi và luôn giữ tuyệt mật những thông tin này. Khách hàng sẽ không sử dụng, tiết lộ, xuất bản, chuyển giao hoặc cung cấp thông tin cho bất kì bên thứ ba dưới bất kì hình thức nào ngoài mục đích phục vụ nội dung hợp tác giữa các Bên.
3. Quy định tại điều này cũng áp dụng đối với tất cả cá nhân có quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc thực hiện phạm vi hợp tác bao gồm người quản lý, người cố vấn, các phòng/ban và các nhân sự trực tiếp thực hiện công việc.
Điều 10. Miễn trừ trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, CTV24 không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, khiếu kiện nào của bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến các hoạt động của các Khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm. Các nghĩa vụ phát sinh đối với bên thứ ba liên quan đến hoạt động của Khách hàng thuộc trách nhiệm duy nhất của Khách hàng.
Điều 11. Chấm dứt hợp tác
Hợp tác giữa các Bên sẽ chấm dứt trong trường hợp sau:
1. Các Bên thỏa thuận chấm dứt hợp tác;
2. Một Bên bị giải thể hoặc phá sản;
3. Các trường hợp bất khả kháng xảy ra dẫn đến một Bên không thể tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình trong thời gian 03 tháng liên tục mặc dù đã cố gắng hết mức có thể để khắc phục;
4. Nếu Khách hàng vi phạm quy định tại Điều khoản chung và không hoàn thành việc sửa chữa, khắc phục vi phạm trong thời hạn mà CTV24 thông báo cho Khách hàng. Trong trường hợp này, Khách hàng phải bồi thường toàn bộ thiệt hại thực tế và trực tiếp cho CTV24.
MỤC 4. ĐIỀU KHOẢN KHÁC
1. Các quy định trong Điều khoản chung này được điều chỉnh bởi pháp luật của Việt Nam.
2. Mọi tranh chấp phát sinh giữa các Bên trong quá trình hoạt động trên website ctv24.vn sẽ được giải quyết thông qua thương lượng giữa các Bên. Nếu việc giải quyết không đạt được bằng thương lượng, hòa giải thì một Bên có quyền đưa tranh chấp ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam.
3. Điều khoản chung này vẫn có giá trị trong trường hợp CTV24 có sự thay đổi về nhân sự hoặc về cơ cấu quản lý (chia, tách, hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi).
4. Khi ký kết Hợp đồng điện tử này, các Bên hiểu rằng các quy định đối với mỗi Khách hàng sẽ được áp dụng tương ứng trên nhóm đối tượng mà Khách hàng thuộc vào.
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng, CTV24 sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho Khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng:
Tuy nhiên, cũng có những trường hợp việc giao hàng có thể kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
Trong những trường hợp này, CTV24 sẽ nhanh chóng, kịp thời thông báo cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.
Lưu ý : Trong trường hợp hàng cồng kềnh, nặng cân và số lượng mua hàng lớn, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của CTV24 sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng để thỏa thuận về chi phí và cách thức giao vận
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Các hình thức thanh toán được áp dụng trên CTV24 là:
Đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt, Người bán/ Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho người vận chuyển sản phẩm.
Chính sách về trách nhiệm với các hoạt động giao dịch của Ctv24.vn được thực hiện dựa trên các điều khoản của các website quốc tế và theo luật pháp Việt Nam:
- Bảo đảm quá trình giao dịch của khách hàng và Nhà cung cấp diễn ra an toàn.
- Theo dõi, cập nhật thông tin, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được thành công.
- Kiểm tra thông tin chất lượng những mặt hàng đăng trên website Ctv24.vn đúng như mô tả của Nhà cung cấp. Các loại hàng hóa đặc biệt và hàng hóa đã qua sử dụng được mua theo chỉ định của quý khách, CTV24 chỉ chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán và vận chuyển.
- Tư vấn thủ tục giấy tờ, hỗ trợ, thay mặt quý khách khiếu nại, xử lý tranh chấp với Nhà cung cấp khi quý khách nhận được hàng hóa không đúng như mô tả của Nhà cung cấp.
- CTV24 cam kết việc hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng và lúc đã nhận hàng theo đúng chính sách của các website quốc tế.
- Do đặc thù của việc giao dịch quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những bất cập trong quá trình thực hiện, CTV24 luôn cam kết hỗ trợ đứng về phía khách hàng, cung cấp những cách giải quyết tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, rất mong quý khách hàng cùng hợp tác tìm cách giải quyết tốt nhất với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.
Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại hàng giả hàng vi phạm sở hữu trí tuệ
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm nghi vấn hàng giả, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ (SHTT) của Nhà cung cấp khi mua trên sàn thương mại điện tử Ctv24.vn thực hiện qua:
Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công Ty TNHH CTV24
- Địa chỉ: Tầng 3, số 586 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Điện thoại: 096 1900 222
- Email: [email protected]
Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các phản ánh của Khách hàng trong thời gian sớm nhất và không quá 05 ngày làm việc, kể từ ngày CTV24 nhận được khiếu nại.
Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, CTV24 sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại hàng giả, hàng vi phạm SHTT.
Bước 3: Chuyển Bộ phận liên quan có trách nhiệm cung cấp thông tin, tài liệu về nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu, … của sản phẩm để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc khách hàng khiếu nại.
CTV24 có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin nghi vấn hàng giả, hàng vi phạm SHTT để xác minh và làm rõ nghi vấn, đồng thời có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Kết quả kiểm tra nếu sản phẩm đảm bảo chất lượng, CSKH chủ động liên hệ khách hàng và cung cấp các chứng từ liên quan quan để chứng minh chất lượng sản phẩm đúng cam kết.
Trong trường hợp sản phẩm là hàng giả, hàng vi phạm SHTT và lỗi được xác định thuộc về Nhà Cung Cấp, CTV24 sẽ thực hiện thu hồi sản phẩm, đề xuất phương án bồi thường (nếu có) đồng thời đóng gian hàng, xử phạt Nhà Cung Cấp theo đúng chính sách đã ban hành.
Bước 5: Trong trường hợp khách không đồng ý với phương án giải quyết của CTV24, Khách hàng hoặc CTV24 có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên theo quy định.
Ctv24.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi sẽ yêu cầu đối tác cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sự việc. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Các bên bao gồm khách hàng và Nhà cung cấp sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Ctv24.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến giao dịch giữa hai bên thông qua Sàn nếu được yêu cầu.
Sau khi hai bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm thông báo lại cho ban quản trị Ctv24.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Ctv24.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Ctv24.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về chương trình bán hàng của Nhà cung cấp trên Ctv24.vn đồng thời yêu cầu bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên, thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng
I . GIỚI THIỆU CHUNG
Chào mừng bạn đến với Nền tảng cộng tác bán hàng CTV24.vn (Sau đây được gọi là “CTV24” hoặc “website CTV24.vn”) được vận hành bởi Công ty TNHH CTV24 có địa chỉ tại Tầng 3, 586 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Website CTV24.vn hoạt động với mong muốn đem lại những tiện ích khi mua hàng trực tuyến nhanh chóng, tiết kiệm và đảm bảo an toàn bí mật thông tin cá nhân cho Người bán. CTV24 tạo ra chính sách bảo mật này nhằm mục đích chứng minh cho những cam kết về sự an toàn bảo mật những thông tin mang tính chất riêng tư của Người bán.
Bằng việc đăng ký tài khoản cá nhân để tham gia hoạt động trên website CTV24.vn, đồng nghĩa với việc Người bán đã thừa nhận, đồng ý tuân thủ và tin tưởng vào Chính sách bảo mật thông tin cá nhân này, cũng như những chỉnh sửa, thay đổi đi kèm. CTV24 khuyến nghị Người bán nên xem trước nội dung “Chính sách bảo mật thông tin cá nhân” dưới đây khi đăng nhập vào website CTV24.vn, đồng thời thường xuyên cập nhật những thay đổi, chỉnh sửa của Chính sách này.
CTV24 thực hiện thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Người bán vào những mục đích như sau:
2 . Phạm vi thu thập và sử dụng thông tin
2.1 Phạm vi thu thập thông tin
CTV24 thu thập thông tin cá nhân của Người bán trong các trường hợp sau:
Các thông tin cá nhân Người bán cung cấp cho CTV24 được thực hiện chủ yếu trên website Ctv24.vn bao gồm: Họ tên, địa chỉ thư điện tử (email), số điện thoại, giới tính, ngày sinh, địa chỉ, tài khoản ngân hàng và thông tin đăng nhập tài khoản bao gồm tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập và các câu hỏi an ninh khác liên quan (nếu có).
Các thông tin cá nhân khác của Người bán theo yêu cầu của CTV24 khi thực hiện hợp tác quảng cáo, chia sẻ, giới thiệu sản phẩm.
CTV24 sử dụng cookies và công nghệ theo dấu khác để thu thập một số thông tin khi Người bán tương tác trên website Ctv24.vn.
CTV24 có thể sẽ thu thập thông tin cá nhân từ các nguồn hợp pháp khác, bao gồm nhưng không giới hạn như: thông qua việc Người bán đăng ký tài khoản bằng facebook, google, việc Người bán trả lời bảng điều tra thông tin trên website và/hoặc email, hoạt động ghi âm cuộc gọi của Người bán,...v.v.
2.2 Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân của Người bán sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Người bán đăng nhập và hủy bỏ dữ liệu cá nhân của mình. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Người bán sẽ được bảo mật trên máy chủ của website Ctv24.vn.
Trong trường hợp Người bán muốn truy cập và chỉnh sửa hoặc rút lại thông tin cá nhân, Người bán có thể đăng nhập vào tài khoản cá nhân trên website Ctv24.vn để chỉnh sửa, rút lại. Hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 096 1900 222 để được hỗ trợ.
CTV24 luôn cố gắng nỗ lực trong phạm vi cho phép để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của Người bán, như sau:
Khi Người bán có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại về Chính sách bảo mật thông tin cá nhân này hoặc thực tế việc thu thập, quản lý thông tin cá nhân của CTV24, Người bán có thể liên hệ tới website ctv24.vn bằng cách:
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân này có hiệu lực kể từ ngày 15/05/2022
|
CÔNG TY TNHH CTV24
(đã ký)
LƯƠNG VĂN HƯNG Giám đốc |
Các trường hợp được đổi trả sản phẩm:
Điều kiện chấp nhận đổi trả sản phẩm:
Khách hàng được yêu cầu đổi lại hàng hóa đã đặt tại CTV24 trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ khi Khách hàng nhận được sản phẩm từ nhân viên giao hàng và thỏa mãn các điều kiện sau đây:
- Video chứng minh sản phẩm lỗi, hỏng ngay khi nhận hàng.
- Các chứng từ kèm theo biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalogue (nếu có),...để chứng minh sản phẩm được mua tại CTV24.
- Đối với sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái, ngoài những điều kiện trên Khách hàng cần cung cấp thêm những chứng cứ chứng minh sản phẩm là hàng giả/ hàng nhái.
Lưu ý:
Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Do vậy để đảm bảo quyền lợi của mình, Khách hàng nên đồng kiểm cùng với bưu tá ngay khi nhận được hàng. Nếu có vấn đề phát sinh, Khách hàng liên hệ ngay tới số hotline của CTV24: 096 1900 222 để được giải quyết nhanh nhất.
Các trường hợp không được đổi trả sản phẩm:
Thủ tục đổi trả sản phẩm:
Thời gian đổi trả sản phẩm:
Các chi phí khác:
Lưu ý:
Đối với những trường hợp CTV24 xác nhận hoàn tiền và Khách được trả lại sản phẩm, CTV24 sẽ chuyển khoản 100% giá trị (hoặc cộng vào ví xu) của sản phẩm mà Khách hàng đã thanh toán.
Chính sách giá
Trên website ctv24h.vn và ứng dụng CTV24, toàn bộ sản phẩm đều có thể mua với giá được chiết khấu cao khi Khách hàng đăng ký trở thành Người bán. Đồng thời Người bán có thể nhận hoa hồng khi giới thiệu thành công cho bạn bè/ bên thứ ba mua sản phẩm trên CTV24.
Bằng việc minh bạch thông tin sản phẩm và hướng dẫn chi tiết, CTV24 giúp người dùng tìm được sản phẩm tốt nhất cho mình và với những ai đam mê kinh doanh, CTV24 sẽ giúp bạn vận hành, tối ưu toàn diện công việc kinh doanh của mình.
Chính sách đổi trả
Thời hạn đổi trả hàng hóa khi mua hàng tại CTV24 được thực hiện trong thời hạn 07 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu đổi trả. CTV24 thực hiện theo phương thức một đổi một hoặc hoàn tiền bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của Người bán. Mọi chi phí phát sinh nếu có trong quá trình đổi trả hàng hóa sẽ theo quy định của CTV24.
Chính sách giao hàng
Việc tính phí giao hàng sẽ được CTV24 công khai rõ ràng cho mỗi lần giao sản phẩm. CTV24 sẽ thực hiện giao hàng đúng địa chỉ yêu cầu và trong thời hạn từ 03 đến 07 ngày tùy địa điểm giao hàng được áp dụng. Nếu có bất kỳ sự phát sinh nào gây chậm trễ cho việc giao hàng, CTV24 sẽ thông báo ngay trong ngày cho Người bán để hai bên cùng giải quyết.
Nghĩa vụ chung của bên bán và bên mua
Mỗi giao dịch sẽ được thực hiện đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Mọi phát sinh khi mua bán hàng hóa được giao dịch theo phương thức thỏa thuận trực tiếp giữa hai bên hoặc theo Hợp đồng điện tử đã ký kết giữa bên bán và bên mua. Bên bán và bên mua phải thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, thực hiện đầy đủ các quyền lợi và nghĩa vụ như cam kết khi phát sinh cho mỗi lần giao dịch mua bán hàng hóa.
*Người bán: là tất cả những người đăng ký tài khoản thành viên hợp lệ trên CTV24, hợp tác với CTV24 nhằm bán các sản phẩm được phân phối, quản lý và vận hành bởi CTV24.